Kinh nghiệm chọn mua nhà đất An Giang cuối năm 2018

Hoặc khi bạn mua nhà từ một cá nhân, nên chú ý về tính hợp lệ liên quan đến sổ đỏ, tranh chấp, kiện tụng. Đặc biệt tại TP.Long Xuyên – An Giang hiện nay có khá nhiều dự án đất nền đang được chào bán bởi các nhà đầu tư đến từ TPHCM, bạn cần nên xem xét giá cả thị trường, giấy phép, thông tin chủ đầu tư và tính hợp lệ của dự án.

Nếu bạn là một người chuyên đầu tư nhà đất tại các tỉnh thành nhằm tìm kiếm nguồn sinh lợi lâu dài thì nên chú ý những kinh nghiệm cần thiết để việc mua bán diễn ra thuận lợi. Đặc biệt khi mua nhà đất An Giang bạn càng phải chú ý vấn đề về pháp lý, thông tin quy hoạch hoặc giá cả thị trường nhà ở, đất nền tại đây.

An Giang là tỉnh thành nằm trong dự án quy hoạch, phát triển đầu tư hạ tầng do chính phủ đề xuất cho đến năm 2020. Trong nhiều trường hợp người mua bị nhiễu loạn trước các thông tin chào bán dày đặc chưa được kiểm chứng, điều này dẫn đến những hệ quả bất lợi cho người mua. Vì vậy, trong bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mua nhà đất tại An Giang chi tiết nhất năm 2018 để bạn tham khảo:

Kiểm tra các thông tin về pháp lý

Tỉnh An Giang có hai thành phố trực thuộc đạt đô thị loại II, vì vậy đây là cơ hội để giá nhà đất tại luôn có dấu hiệu tăng trưởng. Người bán cũng vì thế mà nhận được phần lợi nhờ bán được giá, người mua từ khắp nơi đổ về để tìm nguồn đất, nhà ở đầu tư. Vì vậy, đối với những người ở tỉnh khác, khi mua BĐS tại đây nên nắm kỹ thông tin quy hoạch, thông tin pháp lý, thủ tục một dự án nào đó do chính phủ khai thác.

 Để nắm bất kịp thời tình hình giá mua bán nhà đất hiện nay hãy đến với chúng tối. Nơi cập nhật các thông tìn về các nhà phố muốn mua bán nhà, hay thông tin mua bán nhà đất bình dương uy tín nhất hiện nay

Hoặc khi bạn mua nhà từ một cá nhân, nên chú ý về tính hợp lệ liên quan đến sổ đỏ, tranh chấp, kiện tụng. Đặc biệt tại TP.Long Xuyên – An Giang hiện nay có khá nhiều dự án đất nền đang được chào bán bởi các nhà đầu tư đến từ TPHCM, bạn cần nên xem xét giá cả thị trường, giấy phép, thông tin chủ đầu tư và tính hợp lệ của dự án.

Xem Thêm:  Top 6 kinh nghiệm tìm mua nhà cấp bốn giá hời tại TPHCM

Mua nhà mặt tiền để kinh doanh An Giang năm 2018

Tại hai thành phố trực thuộc An Giang năm 2018, khi bạn có nhu cầu mua nhà có mặt tiền, nên khảo xác để mua tại những vị trí có trục đường đông người qua lại, gần chợ, khu công nghiệp, bệnh viện để công việc buôn bán được thuận lợi.

Đối với những ngôi nhà mặt tiền có vị trí đẹp, người bán thường đưa ra mức giá cao hơn nhiều so với thị trường do họ chỉ muốn bán được giá càng cao càng tốt. Khi đó, bạn nên nhờ đến một đơn vị định giá bất động sản để mua được với giá hợp lý, tránh trường hợp mua phải giá cao khó lấy lại vốn ban đầu.

 

Một số dự án khu đô thị đáng chú ý tại An Giang năm 2018

Không chỉ tại TPHCM, tại hai thành phố Châu Đốc và Long Xuyên hiện nay một số nhà đầu tư bất động sản có tiếng đang triển khai một số dự án khu đô thị, biệt thự liền kề, căn hộ chung cư như: Golden City An Giang, Diamond City, Dự án khu thương mại và dịch vụ dân cư Mỹ Thới… hiện nay những dự án này trong quá trình hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

Điểm nổi bật của phân khúc này là thu hút được sức mua rất lớn nhờ không nhiều nhà đầu tư cạnh tranh, người mua nhà cũng chuyển dần đến sinh sống tại những khu đô thị có dân trí cao, đầy đủ các tiện ích về dịch vụ giải trí, mua sắm, học hành, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế hay gần trung tâm thương mại.

 

Nhà đất An Giang năm 2018 sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn là người mua nhà để đầu tư thì nên chớp lấy những đợt chiết khấu lớn để thời gian sau bán lại sinh nhiều lợi nhuận, vì nhu cầu người mua về sau ngày càng tăng cao, các dự án trung tâm thì có hạn chứ không nhiều như tại các thành phố lớn TPHCM, Hà Nội.

Đất nền dự án tại An Giang đang nổ rộ

Đất nền là phân khúc liên tục phát triển tại An Giang trong nhiều năm qua, là cơ hội cho người mua muốn sở hữu đất xây nhà giá rẻ, nằm trong khu kinh tế tập trung của chính quyền quy hoạch. Đặc biệt tại các vùng trung tâm, vùng ven thành phố Long Xuyên là nơi tập trung nhiều dự án đất nền tạo tiền đề phát triển đất nền dự án cho nhiều khu vực khác tại tỉnh An Giang.

Với tầm 300 – 500 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một lô đất nền vị trí đẹp tại các dự án đang mở bán. Nếu nhanh chóng mua ngay từ khi chủ đầu tư mở bán thì bạn sẽ mua được giá rẻ, chậm thì bạn phải mua đất với giá có tăng hơn do người đầu tư bán lại.

 

 

Nhà đất An Giang đầu năm 2018 vẫn còn rất nhiều lô đất nền vị trí đẹp đang được rao bán trên các trang thông tin đăng bán bất động sản tại các dự án nằm trung tâm thành phố Long Xuyên, Châu Đốc 2 thành phố trực thuộc tỉnh An Giang. Cơ sở hạ tầng như đường xá, trường học, chợ đã hình thành và phát triển, trong thời gian tới tỉnh An Giang sẽ có thêm những dự án đất nền khác mang tầm vóc khu vực, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người mua trong và ngoài tỉnh.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *