Dưới đây là một số gợi ý về xu hướng trang trí nội thất sẽ lên ngôi năm 2017

1. Mang thiên nhiên vào nhà
 
Với cách này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái trong không gian chan hòa cùng thiên nhiên ngay bên trong ngôi nhà. Có rất nhiều thiết kế ngoài trời được đem vào bên trong ngôi nhà này, khiến nó không những trở nên sang trọng mà còn vô cùng sống động, độc đáo. Ngoài ra, mang thiên nhiên vào nhà còn giúp cải thiện sức khỏe, tâm trạng và tăng hiệu suất công việc, giảm stress, cải thiện chất lượng không khí.
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 1

2. Họa tiết thổ cẩm
 
Họa tiết thổ cẩm cho thảm trải sàn, gối tựa… sẽ là xu hướng nổi bật trong năm 2015. Những họa tiết thổ cẩm tươi sáng, bắt mắt mang đến vẻ cá tính cho ngôi nhà. Thêm vào đó, trang trí nhà bằng đồ thổ cẩm vừa truyền thống, vừa cổ điển lại mang tính sáng tạo và nghệ thuật cao.
 
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 2

Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 3

3. Sử dụng gam màu nhẹ 
 
Sử dụng gam màu nhẹ đang là xu hướng thịnh hành trong năm 2015 cũng như trong tương lai. Bằng việc kết hợp đồ nội thất có màu sắc tươi sáng và hình khối, không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, những đồ nội thất có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng dễ bắt ánh sáng và tạo sự trẻ trung, hiện đại hơn cho cả ngôi nhà. 
 
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 4

4. Đồ nội thất bằng đồng thau
 
Năm 2015, sự gia tăng phổ biến của các đồ nội thất bằng đồng thau khiến nó trở thành một xu hướng trang trí mới. Đồ trang trí bằng đồng thau thường được sử dụng trong phòng bếp hoặc phòng khách. Đồng thau là chất liệu cực sang có thể dễ dàng mang đến nét cổ điển và khác lạ cho căn nhà.
 
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 5

Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 6

5. Họa tiết hoa
 
Họa tiết hoa ngày càng trở nên phổ biến không chỉ trong ngành mà còn ở các lĩnh vực khác như thời trang. Đây sẽ là một xu hướng thiết kế trang trí nội thất nổi bật trong năm 2015. Nếu bạn muốn thứ gì đó độc đáo và sống động để trang trí nhà thì đồ nội thất với họa tiết hoa sẽ thực sự có tác dụng. Hãy biết cách kết hợp các mẫu hoa với nhau để biến ngôi nhà của mình thành một vườn hoa xinh xắn.
 
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 7

Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 8

6. Tạo điểm nhấn bằng nội thất màu sắc sặc sỡ
 
Trang trí nhà năm 2015 sẽ hướng tới tính linh hoạt, sinh động. Gam màu chủ đạo của cả ngôi nhà thường là gam màu nhẹ nhàng, bởi vậy, để tạo điểm nhấn cho căn nhà, bạn cần sử dụng những món đồ trang trí nội thất có màu sắc sặc sỡ. Các món đồ này còn giúp cho căn nhà tránh được vẻ nhàm chán, đơn điệu, tạo hứng khởi sống và làm việc cho mọi thành viên trong gia đình.
 
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 9

7. Gỗ màu nhạt
 
Đồ nội thất gỗ mang tính thẩm mỹ và độ bền cao, vì vậy, không có lý do gì để nó không trở thành xu hướng nội thất lên ngôi năm 2015. Bên cạnh đó, đồ nội thất gỗ không bao giờ lỗi thời, chúng đem đến sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế cho ngôi nhà. Nếu gỗ màu đậm mang đến vẻ cổ điển, sang trọng thì gỗ màu nhạt lại khiến cho không gian tươi sáng và hiện đại hơn.
 
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 10

8. Màu xanh dương
 
Nếu bạn không thích những gam màu nhẹ nhàng, trầm lắng thì bạn cũng đừng lo, bởi màu xanh dương độc đáo và cá tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Màu xanh dương đậm thể hiện sự trầm tĩnh, mạnh mẽ, còn màu xanh dương nhạt lại mang đến sự nhã nhặn, dịu dàng. Gam màu này là biểu tượng cho nguồn năng lượng dồi dào, hy vọng và ước mơ cháy bỏng. Trong trang trí nhà, màu xanh dương còn có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian. 
 
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 11

Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 12

9. Kết hợp hoàn hảo hai gam màu đối lập: đen và trắng
 
Màu đen mang lại cảm giác tao nhã, sang trọng, mạnh mẽ, còn màu trắng làm cho mọi thứ trở nên tươi sáng,  thanh khiết và thoáng đạt hơn. Sự kết hợp sáng tạo của hai gam màu tương phản đen – trắng sẽ mang đến cho căn nhà sự sang trọng, tinh tế và hiện đại. 
 
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 13

Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 14

10. Rèm cửa mỏng
 
Có thể nói, một chiếc rèm cửa đẹp sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không gian tinh tế cho căn phòng . Năm 2015, xu hướng sử dụng rèm cửa với những chất liệu mỏng, nhẹ nhàng ngày càng trở nên phổ biến. Bên cạnh đó, rèm cửa màu trắng cũng đang được ưa chuộng bởi nó không chỉ khiến căn phòng dễ dàng hấp thu ánh sáng mặt trời mà còn mang đến vẻ xinh xắn, trang nhã cho căn phòng.
 
Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 15

Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 16

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *