Đăng tin Facebook đang được xem là cách quảng cáo hiệu quả ở thời đại người người sử dụng mạng xã hội này. Khi sử dụng hình thức này, bạn nên viết tin đăng như một trạng thái và chia sẻ lên các nhóm hoặc fanpage chuyên về bất động sản hoặc fanpage địa phương.
Ngày nay, khi mà người người, nhà nhà đều sử dụng internet, smarphone thì một kênh quảng cáo hữu dụng chính là quảng cáo trên website. Với thị trường bất động sản cũng vậy, các nhà môi giới, các chủ bất động sản và người mua, đều quan tâm tới nguồn thông tin từ mạng. Tuy nhiên, cách đăng tin bất động sản hiệu quả trên website không phải ai cũng thật sự hiểu.
  1. Đăng tin bất động sản như thế nào gọi là hiệu quả

  • Đầu tiên, tin bất động sản đăng trên website phải được nhiều người đọc
  • Tin phải được xuất hiện ở top 10 khi khách tìm kiếm trên google
  • Nội dung của tin đăng phải truyền tải được chính xác và hết các đặc điểm của sản phẩm tới người đọc.
  • Tin mang lại sự thỏa mãn cho sự tìm kiếm của khách hàng, khiến khách hàng dừng không tìm kiếm nguồn tin khác.
  • Và đặc biệt, tin đăng phải tạo được niềm tin cho khách hàng.

Bạn muốn nắm bắt thị trường nhà đất hay muốn tin thị trường bất động sản mới nhất hay đến với chung tôi để được cung cấp tin dự án bất động sản mới và được tư vấn mua nhà mặt phốmua căn hộ chung cư giá rẻ 

  1. Cách đăng tin bđs hiệu quả

 

Tìm kiếm website đăng tin bất động sản uy tín

Bước đầu tiên quan trọng không thể bỏ qua trong cách đăng tin bđs hiệu quả là tìm được những trang web uy tín. Khách hàng luôn có tâm lý chọn mặt gửi vàng, vì vậy những thông tin trên các trang uy tín không chỉ có số lượng truy cập nhiều mà còn chiếm được sự tin tưởng cao của khách hàng.

Hiện nay có 3 kênh đăng tin trên web hiệu quả có thể chia ra là: đăng tin trên các trang web chuyên về bất động sản, đăng tin trên trang web địa phương và đăng tin trên facebook.

Xem Thêm:  Top 6 kinh nghiệm làm giàu từ nghề môi giới nhà đất chuẩn nhất

Hiện nay có rất nhiều website chuyên cung cấp thông tin về bất động sản có thể kể đến như Muabannhadat.vn, Chotot, Batdongsan, Rongbay… Ngoài ra, bạn còn có thể chọn những kênh rao vặt đại phương phân theo khu vực địa lý.

Khi đăng tin bất động sản trên web này mang tính địa phương thường có xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google.Hơn nữa, khách hàng khi phát sinh nhu cầu thường tìm sản phẩm theo khu vực của mình.

Đăng tin Facebook đang được xem là cách quảng cáo hiệu quả ở thời đại người người sử dụng mạng xã hội này. Khi sử dụng hình thức này, bạn nên viết tin đăng như một trạng thái và chia sẻ lên các nhóm hoặc fanpage chuyên về bất động sản hoặc fanpage địa phương.

Tiêu đề tin đăng ấn tượng

Bên cạnh việc xác đinh nơi đăng hiệu quả, chúng ta cần hoàn chỉnh tin đăng, mà điều gây chú ý nhất của bài tin chính là tiêu đề. Việc tạo một tiêu đề hấp dẫn, ấn tượng đã mang lại một phần thành công cho việc đăng tin. Tiêu đề ngoài việc hấp dẫn kích thích sự tò mò cho người đọc thì phải chứa thông tin về sản phẩm mà khách hàng quan tâm và đảm bảo đúng sự thật.

Tùy từng tin, một tiêu đề ấn tượng sẽ có thể bao gồm các con số, yếu tố tiền bạc, thời gian, sự tò mò, cảnh báo, thúc giục hay kèm những vấn đề nóng hổi.

Nội dung tin đăng hoàn chỉnh

Nội dung bài viết phải đảm bảo ngắn gọn, chuyên nghiệp, chính xác. Trong nội dung chi tiết cần nêu rõ những điểm mạnh và thông tin đầy đủ kèm hình ảnh thực tế của sản phẩm BĐS cần bán.

 

Chọn thời điểm đăng tin thích hợp

Việc chọn thời điểm đăng tin là rất quan trọng, vì nó sẽ quyết định tin của bạn tiếp cận khách hàng tốt hay sẽ bị trôi.

Theo thống kê, khung giờ vàng để bạn đăng tin bất động sản hiệu quả là 9h, 11h30, 16h30 và 20h. Và chú ý bạn nên đăng vào những ngày cuối tuần. Cuối tuần là thời gian mọi người được nghỉ ngơi, lượng khách hàng có nhu cầu và không có nhu cầu đều có khả năng tìm kiếm thông tin bất động sản cao hơn những ngày thường.

Ngoài về thời gian, tần suất đăng tin hiệu quả cũng không nên quá ồ ạt, khiến tin bị loãng. Bạn chỉ cần duy trì đăng 5 tin mỗi ngày.

  1. Một số lưu ý khi đăng tin bất động sản

Chống Spam

Việc đăng tin trên website có thể bị chặn hoặc hạn chế  với các trường hợp đăng tin quá nhiều và có mục đích quảng cáo sai hoạt động của web. Vì thế khi đăng tin ở những web này bạn không nên đăng một nội dung tin lên web 2 hoặc nhiều lần trong một thời gian ngắn.

Để tránh spam, cạnh việc đăng tin bạn có thể bình luận bài viết, chia sẻ bài viết kèm link trang website của mình.

Liên kết tới website, blog, fanpage của mình

Bằng việc liên kết tới websie của bạn vào bài đăng tin sẽ khiến trang web của bạn dần mạnh lên so với các web khác . Công việc này mang lại rất nhiều lợi ích cho việc seo trang web của bạn, khiến hiệu quả đăng tin nhanh hơn. Và khách hàng cũng có thể tìm thấy bạn dễ dàng hơn.

Nguồn khách hàng tiềm năng của thị trường Bất động sản chính là những người có thể tiếp cận với các nguồn tin đăng hàng. Tuy nhiên, tình trạng khách hàng ức chế với những thông tin rất chung chung thường được gán mác là “lừa đảo” của các bài tin BĐS không tốt khiến khách hàng khắt khe hơn khi tiếp nhận thông tin. Vì thế việc tìm cách đăng tin bđs hiệu quả trên website là điều mỗi nhà quản lý, đầu tư nên biết.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *